Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

HÃY HẠNH PHÚC THEO CÁCH CỦA BẠN


Trong bộn bề của cuộc sống ta hãy sống hạnh phúc theo cách của chính mình. Ít muốn biết đủ, trân trọng hiện tại là hạnh phúc.

Nếu bạn muốn hạnh phúc thì hãy hạnh phúc theo cách của mình. Nhận chân được hạnh phúc không tự dưng mà có tất cả là do bản thân mình tạo ra. Trạng thái hạnh phúc có tồn tại lâu dài hay không là do sự thích nghi của bản thân với ngoại cảnh. Hạnh phúc luôn hiện hữu trong công việc, trong cuộc sống, trong các mối quan hệ dù rằng tất cả điều có đủ hỷ nộ ái ố. Cuộc đời con người tồn tại có mấy mươi năm tại sao ta không sống thật hạnh phúc? Hãy hạnh phúc theo cách của bản thân dù sống trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
Nếu bạn đang phiền não khổ đau hãy bỏ lại sau lưng ngồi lại quán chiếu về nguyên nhân sâu xa nguồn gốc của khổ đau để tìm cách hoá giải. Bình tâm uống ly nước mình thích, đọc quyển sách mình tâm đắc, nghe bản nhạc mình hay nghe thì hạnh phúc hiển hiện dù bên đời vẫn còn lắm khổ đau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét